Trương Công Chí là CEO tài năng của công ty diệt côn trùng PESTMEN – một trong những công ty kiểm soát và tiêu diệt côn trùng hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại côn trùng gây ra và tham gia hơn 2000 dự án tiêu diệt côn trùng.

Thông qua nhiều năm học hỏi và đúc kết kinh nghiệm về tập tính của các loại côn trùng như mối, gián, bọ chét,… Trương Công Chí trở thành một trong những thành viên đạt được chứng nhận đào tạo và tư vấn kiểm soát côn trùng dịch hại tổng hợp (IPM) tại Việt Nam.

Thông tin tổng quan

CEO Trương Công Chí có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành kiểm soát dịch hại và tiêu diệt côn trùng, nên ông quyết định tạo lập website: https://vfcpestmen.com.vn/ với mục đích cung cấp những thông tin bổ ích về các phân biệt cũng như giải pháp tiêu diệt các loại côn trùng cứng đầu như: gián, mối, muỗi,…

Tất cả nội dung trên website đều được minh bạch, được tư vấn và tham khảo từ những nguồn uy tín từ chuyên gia, mang đến những thông tin hữu ích nhất.

Trương Công Trí
Trương Công Chí – CEO tài năng trong lĩnh vực kiểm soát và diệt côn trùng

Thành tựu đạt được

CEO Trương Công Chí nhận được một loạt chứng chỉ và giấy phép chuyên môn cao, cụ thể như:

Không dừng lại ở đó, ông còn tích lũy được kinh nghiệm trong các lĩnh vực như điều hành và quản lý doanh nghiệp PESTMEN, với một số thành tích vượt bậc như:

Định hướng tương lai

CEO Trương Công Chí đặt ra cho sứ mệnh rõ ràng: Tích cực tạo ra một không gian sống và làm việc an toàn, sạch sẽ cho tất cả mọi người, xây dựng công ty PESTMEN với mục đích cung cấp dịch vụ kiểm soát và diệt côn trùng gây hại chất lượng cao cùng với mức giá cạnh tranh. Bảo đảm tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm cuộc sống và làm việc thoải mái và hiệu suất nhất.

Ông luôn luôn đặt ra các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ, việc kiểm tra và cải thiện những quy trình làm việc đạt hiệu quả tối đa. Vấn để này không chỉ giúp công việc hoàn thành tốt mà còn giúp cho dịch vụ cung cấp khách hàng luôn chất lượng và đảm bảo vượt trội hơn các đối thủ cùng ngành.

Với cương vị là CEO, ông Trương Công Chí không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều phương pháp diệt côn trùng tiên tiến từ nước ngoài như sử dụng bẫy, công nghệ diệt côn trùng bằng bã, phun thuốc,… vào quy trình tiêu diệt côn trùng của PESTMEN. Từ đó, đảm bảo việc phòng chống, kiểm soát côn trùng hiệu quả mà không gây hại, ảnh hưởng đến con trường và môi trường.

Định hướng tương lai
Ông Trương Công Chí đặt ra định hướng tương lai rõ ràng, chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin giới thiệu CEO Trương Công Chí – một trong những người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực kiểm soát và tiêu diệt côn trùng tại Việt Nam. Ông mong muốn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ diệt côn trùng chất lượng cao đi đôi với giá thành phải chăng để tất cả mọi người có thể gia tăng trải nghiệm môi trường sống, làm việc được an toàn và thoải mái nhất.